รีวิวจัดเต็ม! ออนเซ็นสปาหรูย่านชินจูกุ

เฮลโล่ ผู้บ่าวผู้สาว เค้ากลับมาละน้าาา><

คราวนี้กลับมาพร้อมกับรีวิวจัดหนักจัดเต็มกับออนเซ็นสปาสุดหรู แต่ขอบอกว่าราคา “น่าคบที่ซู้ดดด” ในย่านใจกลางชินจูกุ นามว่า Thermae Yu หรือ “เทอมาเอ ยุ่” นั่นเอง!

Thermae Yu

การเดินทางไปยังสถานที่นั้น ถือได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ เพียงเดินแค่ 12 นาทีจากสถานีชินจูกุ ซึ่งถือเป็นย่านเศรษฐกิจ ย่านช้อปปิ้งกินดื่มที่ขึ้นชื่อที่สุดของโตเกียว ไม่จำเป็นต้องนั่งรถไฟออกไปนอกเมืองไกลๆเลยจ้า

IMG_3052

พอเราไปถึงปุ๊ป โอ้โห! อาคารสถานที่ภายนอกถือว่าใหญ่มหึมาเลยทีเดียว พอเข้าไปด้านใน การตกแต่งสวยงามโอ่โถง มีหลายชั้นและที่สำคัญมีลิฟท์นะจ้ะ ก่อนอื่นก็ไปเช็คอินที่เคาน์เตอร์กันก่อน เราก็จะได้รับกุญแจล็อคเกอร์ และก้อกระเป๋าคนละอัน ด้านในก็จะมีชุดสำหรับใส่ในอาคาร และชุดผ้าเช็ดตัว งั้นเราไปแปลงร่างกันค้าาาา!! ขึ้นลิฟท์ไปชั้นสองนะครัชชช…..

IMG_3025
แทน แท๊นนนน….. ชุดชมพูพิ้งค์สไตล์จีน ><

IMG_3050

IMG_3049

ตอนนี้เราก็ได้มาอยู่ ณ ห้องแตงตัวชั้นสองละจ้า ภายในนี้ก็จะมีล็อกเกอร์ โต๊ะเครื่องแป้งส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการเสริมสวยครบครัน ไม่ว่าจะหวี ยางรัดผม หมวกคลุมอาบน้ำ ไดร์เป่าผม จนไปถึงเครื่องหนีบและลอนผมเลยนะคะ เรียกได้ว่าผ่อนคลายหน้าโล้นกันแล้ว ก็สามารถแต่งสวยพร้อมเดทต่อได้เลย

ต่อมาที่อ่างออนเซ็นธรรมชาติขนาดมหึมาหลายอ่างในห้องถัดไป หลังอาบน้ำเตรียมลงอ่างแล้ว เราก็ถูกดักด้วยโซนประทินผิวจ้า มันมีโคลนธรรมชาติน้ำแร่ที่มีส่วนผสมเข้มข้นเพื่อผิวสวยกระจ่างใส แล้วก็เกลือซาวน่า พอกหน้าขัดตัวกันซะรื่นเริงแล้วก้อล้าง ก่อนไปแช่ออนเซ็นกัน><

IMG_3082

ที่นี่นั้นมีทั้งอ่างออนเซ็นในร่มและด้านนอก ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับใครที่ชอบออนเซ็นที่มีความเข้มข้นของแร่ธาตุคาร์บอเนตสูงๆแล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้เลยกับอ่างออนเซ็นที่มีความเข้มข้นของน้ำคาร์บอเนตสูงที่สุดในแถบคันโต! ที่ขอบอกเลยตอนอาบจะรู้สึกได้ถึงฟองอากาศที่เกาะตามผิวและที่สำคัญมีเอฟเฟคช่วยให้ผิวสวยมากกกนะจ้ะ ว่าแล้วก็รีบวิ่งลง อิอิ

 

สำหรับชั้น 3 นั้น ก็เป็นสวรรค์ของซาวน่าจ้าาา!!! มีทั้งแบบเตียงหินละก็ห้องซาวน่าแบบออริจินัลแบบด้านล่างนี้เลยค่ะ

IMG_3080

IMG_3044

IMG_3085.png

บรรยากาศช่างเหมือนมาอบซาวน่ากลางทะเลทรายซาฮาร่าาาาและหรูๆแบบดูไบ

ที่ออนเซ็นสปาแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นคอมเพล็กซ์เพื่อความผ่อนคลายและสุนทรีย์จริงจริ๊งงง เพราะนางมีทุกอย่างตั้งแต่ออนเซ็น ซาวน่า สปาหน้า สปาตัว ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดอลังกว่าสองร้านบนชั้นใต้ดิน ดริ๊งบาร์ขนาดใหญ่ เลานจ์นั่งดื่มและพักผ่อนมากมายในแทบทุกชั้น อยากบอกเลยว่าคุณค่าที่คุณคู่ควรค่ะ!

IMG_3086.png

แล้วก็มาถึงเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ นั่นก็คือราคามันเท่าไหร่กันน้าาา?

ค่าบัตรเข้าใช้บริการก็ 2,364 เยนสำหรับวันธรรมดา และ 2,688 เยนสำหรับเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดจ้า แต่ที่พูดมานี่คือราคาปกตินะจ้ะ มันยังถูกลงได้อี้กก ใครไม่ได้อ่านบล๊อกนี้ถือว่าพลาดอย่างแรงอ้ะ!! ด้วยบัตรของ H.I.S. >> แทน แท๊นนน……

ราคาเดียวที่ 2,000 เยน เท่านั้น!!!!

ไม่น่าเชื่อเลยว่าแค่ 2,000 เยน เราก็สามารถรีแล็กซ์ในออนเซ็นสปาหรูใจกลางเมืองได้แร้ววว!!! ราคานี้ได้รวมค่าเข้าใช้บริการ ภาษี ชุดใส่ในอาคารและชุดผ้าเช็ดตัวแล้วนะจ้ะๆ ยิ่งไปกว่าน้าน เพื่อนๆจะนำตั๋วไปเข้าใช้บริการเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องระบุวันล่วงหน้าครัชช ถือว่าอิสระมั่กๆ

ที่นี่นั้นถือเป็นสถานที่ดีสถานที่ลับของชาวญี่ปุ่นที่คนต่างชาติยังไม่ค่อยรู้จักมาก เพราะฉะนั้นมันจึงเหมาะสุดๆเลยกับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนและปลีกวิเวกจากกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

Access

IMG_3081.jpg

จาก JR สถานีชินจูกุ : (ทางออก East) เดิน 10 นาที
จากใต้ดิน สถานี Shinjuku Sanchome : (ทางออก 1) เดิน 3 นาที

Map>>>

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11:00 โมงเช้า~ 09:00 โมงเช้าของวันถัดไป แต่ว่าถ้าอยู่เกินเที่ยงคืน (00:00~9:00) มีค่าชารจ์เพิ่มต่างหากอีก 1,835 เยน

 

ทางไปสอยตั๋วถูก >>>

จะรออะไร ไปแช่ออนเซ็นกัน!!!!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เชิญกรอกแบบฟอร์มด้านล่างเลยจ้าา!!><

tic-banner-blog11

copryrighttic_blog

Leave a comment