คาเบะด้ง (Kabe-Don 壁ドン) ความฟินสไตล์ญี่ปุ่นจากการ์ตูนตาหวาน

สาวๆทั้งหลาย…

เชื่อว่า ถ้าเคยอ่านการ์ตูนหรือ ดูซีรี่ส์ อะนิเมะ ญี่ปุ่นมาบ้าง จะต้องเคยผ่านประสบการณ์การจิกหมอน กัดผ้าห่มกันขาดไปหลายผืน จิ้นกันไปหลายตลบ กับฉากๆนี้ หรือใครมีประสบการณ์ตรงนี้ คงจะฟินจนเกือบเป็นลม

ส่วนหนุ่มๆทั้งหลาย ตั้งใจอ่านบล๊อกนี้กันให้ดีๆ เพราะเรามีเทคนิคที่จะทำให้คุณ (อาจจะ) บรรลุความฝันอันสูงสุดของขายไทยได้ (รึเปล่า?) คือ การมีแฟนเป็นสาวญี่ปุ่นนั้นเอง!!

(“อาจจะ” ย้ำนะว่า”อาจจะ””เพราะ มันขึ้นกับอะไรหลายๆอย่าง ฮ่าๆ)

คาเบะด้ง (Kabe-Don 壁ドン)

วันนี้เราจะมาพูดถึง ฉากในการ์ตูน ชื่อว่า “คาเบะด้ง” ว่าแต่ มันคืออะไร คือยาวิเศษช่วงให้สาวญี่ปุ่นหลงป่าวว??

ใจเย็นๆ หนุ่มๆ ทั้งหลาย จริงๆแล้ว สิ่งนี้คือ คำแสลงยอดฮิตในหมู่คนญี่ปุ่น (จริงๆก็มีมาสักระยะนึงได้) โดยเป็นการผสมคำ 2 คำในภาษาญี่ปุ่น นั้นก็คือ…..

  • Kabe (壁)แปลว่า “ผนัง”
  • Don (ドン) เป็นคำเลียนเสียงเวลาเราทุบหรือเคาะอะไรสักอย่าง

พอเอามารวมกับ มันก็คือ เสียงซาวด์เอฟเฟ็กของการทุบผนังแล้วมีเสียง “ตุบๆ” นั้นเอง (แต่คนญี่ปุ่นได้ยินเป็นเสียง “ด้งๆ” แทนซะงั้น 555)

 

แล้วตามการ์ตูน อนิเมะ หรือ ซีรี่ส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกหวานแหว ในฉากสารภาพรัก ฉากจีบกัน อะไรพวกนี้ ฝ่ายชายจะยืนท้าวแขนกับผนัง เกิดเสียงดัง ด้ง! (ตามซาวเอฟเฟ็กญี่ปุ่น 555) โอบฝ่ายหญิงไว้ ส่วนใหญ่ผู้ชายจะตัวใหญ่กว่าอยู่แล้ว ฝ่ายหญิงก็เหมือนอยู่ในเงื้อมือฝ่ายชาย ไม่สามารถหนีไปไหนได้ และใบหน้าที่ใกล้กันซะขนาดนั้น ถ้าเป็นที่ฝ่ายหญิงชอบ โหยยยย เลือดกำเดาพุ่งเลยจ้าาา

ถามว่ามันฟินยังไง??

แหม เรื่องนี้ถ้าเป็นสาวๆ คงรู้ดี  อันนีต้องถามฝ่ายหญิงกันเองละ 555

 

 

สำหรับคุณผู้ชายนี้ ถ้าคุณกำลังจีบสาวญี่ปุ่นอยู่ แล้ว ถ้าเค้าคนนั้นก็มีใจให้คุณ ลองเทคนิคไปเลย รับรอง คุณจะทำให้ใจของสาวเจ้า อ่อนระทวย ร่วงหล่นไปอยู่ในกำมือคุณอย่างง่ายดาย

ถ้ากลับกันในสาวๆมาทำแบบนี้กับเรา จะทำยังไงน้าาา 555

คลิปด้านบน จาก Channel  ใน Youtube ชื่อว่า Asian Boss หนุ่มญี่ปุ่นลองเอาเทคนิคการจีบสาวนี้ไปใช้กับชาวต่างชาติดูบ้าง ผลจะเป็นยังไง จะเวิร์คหรือจะแห้ว ลองไปดูกัน

จริงๆแล้วทุกอย่าง อาจจะขึ้นอยู่ที่ใบหน้าของเราทั้งนั้นเลย ถ้าหล่อแบบดาราแล้วไป “คาเบะด้ง” ใส่เค้า ยังไงก็ได้อยู่ละ ถ้าเค้ามีใจให้เรา นี้พอมีหวังครับ แต่ใช่ว่าเราจะดุ่มๆ เข้าไปใช้แบบนี้กับผู้หญิงญี่ปุ่นทุกคนก็ไม่ได้ ดูราดราวดีๆ ถ้าไม่อยากจะถูกตำรวจจับโทษฐานทำตัวเป็นคนโรคจิตหรืออาจจะโดนแบบในรูปได้นะครับ 5555

ยังไงก็ตาม นิสัยใจคอ ความเป็นสุภาพบุรุษ อัธยาศัยดี เทคแคร์ดูแล อันนี้ตังหาก สำคัญที่สุดนะครับ

ท้ายสุดนี้…ความหวังยังไม่สูญสิ้น

ถ้า คาเบะด้ง (Kabe Don – 壁ドン)ไม่เวิร์ค อาจจะลองชวนเธอไปกิน ข้าวหน้าหมูทอด หรือ “คัตทสึด้ง” (Katsu Don – かつどん) เธออาจจะยอมใจอ่อนเพราะความอร่อย

m_120028.jpg
ข้าวหน้าหมูทอด”คัตทสึด้ง” (Katsu Don – かつどん)© JNTO

แต่ถ้าพาไปกินก็แล้ว….ไม่เวิร์คอีก

บางที “กระด้งอาจจะช่วยท่านได้ (มาปิดหน้า แล้วเดินจากไป หรือใช้ฟาดสาวเจ้าแล้วพากลับบ้านเลย 5555)

 

บล๊อกวันนี้มาแบบเรื่องราว น่ารักๆ ขำๆที่ญี่ปุ่น ไว้คราวหน้าจะพาไปเที่ยวเหมือนเดิมนะค้าบบ 555

เจอกันใหม่ บล๊อกหน้าเน้อ

tic-banner-blog11

copryrighttic_blog

 

 

 

Leave a comment