introduction_slide06

ชมการแสดงสุดตระการตา Sakura- Japan in the Box

มาดูละครเวทีญี่ปุ่นกันมั้ย???

มาเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที จะเดินเที่ยวอย่างเดียวมันน่าเบื่อไปแล้ว วันนี้ผมมีโชว์เจ๋งๆ มาฝากเผื่อๆ ต้องขอบอกว่าได้หลากหลายอรรถรส ครบเครื่อง ไม่ต้องรู้ญี่ปุ่นก็ดูสนุกได้ อีกทั้งยังเป็นโชว์ที่มีลูกเล่นเจ๋งๆให้เราร่วมสนุกด้วย

ว่าแล้วเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาทำความรู้จักกับ โชว์สุดอลังการ จาก……

Sakura- Japan in the Box

img_0121
Sakura- Japan in the Box

นานๆทีผมจะได้มีโอกาสมาดูการแสดงที่โรงละครญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้เคยดูละครโนหรือละครคาบุกิ ที่เป็นการแสดงวัฒนธรรมของญี่ปุ่นแบบเลือดแรงมากๆ บางครั้งอาจจะมีบางตอนที่เราไม่ค่อยเก็ทเท่าไหร่เพราะว่าเราก็ไม่ใช่คนญี่ปุ่นอะนะ คราวนี้เลยลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง

ผมเจอกับโชว์ Sakura- Japan in the Box ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นการแสดงที่รวมความญี่ปุ่นเข้ามาไว้ในโชว์เดียวแต่ได้มีการปรับให้เข้ากับยุคสมัยและให้เข้าถึงง่ายสำหรับคนที่ไม่รู้ภาษาญี่ปุ่นแบบเราๆ

Access

Meijiza
2-31-1 Nihombashi, Hamacho, Chuo-ku, Tokyo
Website

ที่หมายของเราอยู่ที่ Hamacho Station (浜町駅) ในสายรถไฟ Toei Shinjuku Line เดินทางไม่ยากครับ ถึงแล้วให้ออกประตูทางออก A2 เดินตรงมาอีกหน่อยเราจะเห็นศาลเจ้า(แบบรูปด้าน) อยู่ทางขวามือเรา ข้างๆศาลเจ้าก็จะเป็นโรงละครเลยครับ

เมื่อถึงโรงละคร

img_0123
เดินเข้ามาปู๊ปเราจะเจอโปสเตอร์ขนาดใหญ่มาก มาถูกที่ต้องเจอแน่นอน
img_3806
บรรยากาศภายในโรงละคร
img_0098
ตั๋วการแสดง

เริ่มโชว์!!!

โชว์ที่เราจะได้ดู เป็นเรื่องราวของสาวน้อยธรรมดาคนหนึ่ง ที่กำลังอยู่ช่วงที่สับสนและพยายามค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัว จนได้มาพบกับนางฟ้าประจำฤดูทั้ง 4 ซึ่งได้พาสาวน้อยคนนี้ไปผจญภัยต่างๆมากมาย ตะลุยดินแดนประหลาด ลงทะเล ฝ่าหิมะ ลุยไฟ ได้เรียนรู้ตัวเอง ต่อสู้ความความกลัวและในที่สุด…………

ไปติดตามต่อดูกันได้ที่ในงานนะจ๊ะ (ฮ่าๆ) ลองไปดูบรรยากาศการแสดงที่ผมถ่ายจากมือถือกันครับ ระหว่างโชว์เราสามารถถ่ายรูป(ไม่มีแฟลช และวีดีโอได้เต็มที่เลย

img_3807
นางเอกของเรื่อง Sakura
img_0117
เมื่อกี้เป็นภาพการ์ตูน คราวนี้ออกมาเป็นคนจริงเลย มาดูว่าแบบไหนจะน่ารักกว่ากานนน

ตลอดการเดินทางของตัวเอง เราก็จได้เห็นการแสดงที่ผสมผสานวัฒนธรรม ความเชื่อ ธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่น รูปแบบต่างๆ เข้ากับการร้อง เล่น เต้น ผาดโผน ต่อสู้ด้วยดาบ กระบี่ กระบองต่างๆ ออกมาเป็นโชว์ที่สนุก น่าติดตาม มีลูกเล่นจากทั้งฉาก แสง สี เสียง และให้คนดูได้มีส่วนร่วมกับการแสดง ทำให้เรา สนุก ตื่นเต้น อยู่ในทุกๆฉากเลย

2016-09-12-14
ระบำพัดโบราณ หาดูยากมาก
img_3818
กิจกรรมให้คนดูร่วมเล่น
img_3810
ทุ่มทันสร้าง เอฟเฟค ฉากต่างๆ จัดเต็มมาก
img_3829
ตอนจบของการแสดงมีการโปรยดอกซากุระลงมา อลังการสุดๆ

Gimmick

อันนี้เป็นอะไรที่ผมรู้สึกว่าเจ๋งมากๆ ก็คือ ก่อนที่เราจะเข้าชมการแสดง Staff จะแจกใบปลิวให้เราดาวน์โหลดแอพพริเคชั่นของทางโชว์ (ฟรี) ซึ่งเราสามารถนำโทรศัพท์มือถือของเราต่อไวไฟที่โรงละครและจะได้เห็นเอฟเฟคพิเศษเพิ่มระหว่างการแสดง เช่น มี Subtitle ภาษาอังกฤษ เอฟเฟคพิเศษขณะถ่ายภาพหรือวีดีโอผ่านแอพนี้  สนุกมากๆเลยครับ

Nice Shot

เราลองมาดูภาพชัดๆกันบ้างดีกว่า

introduction_slide22
คราวนี้เป็นช็อตตอนระบำร่มกันบ้าง
introduction_slide08
ผสมผสานการแสดง แสง สี เสียง ทำให้ได้เห็นโชว์ที่น่าตื่นเต้นมากครับ
introduction_slide15
การแสดงผาดโผนก็มี นักแสดงทั้งหมดหญิงล้วนเลย สุดยอดมาก!!!
introduction_slide02
สโลว์ดาวมาดูการแสดงช้าๆ แบบสวยๆงามๆกันบ้าง
introduction_slide01
นักแสดงทุกคนจัดเต็มมากครับ
introduction_slide25
สวยสมชื่อโชว์ Sakura จริงๆครับ

Highlight Scene

เป็นยังไงกันบ้างงง ตื่นตา อลังการ น่าดูสุดๆไปเลยใช่ม้าาา ถ้าเพื่อนๆคนสนใจจองตั๋วสามารถคลิกที่ลิ๊งได้เลย

ราคา 6000 เยน (ผู้ใหญ่/เด็ก) Reservation Click>>>

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อเข้ามาคุยกันด้านล่างนี้ได้เลย

ขอตัวไปดูการแสดงต่อละ

เช่นเคย ถ้าเพื่อนๆมีข้อสงสัย หรือ คำถามอะไรเพิ่มเติม แชทมาคุยกันได้ ที่  H.I.S Live Chat System นะครับ เจอกันบล๊อกหน้า

tic-banner-blog11

copryrighttic_blog

Leave a Reply

