วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาเราได้ แชทมาเลย!!!

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาเราได้ แชทมาเลย!!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

เราเชื่อว่าก่อนที่มาเที่ยวญี่ปุ่น เราต้องทำการบ้านหาข้อมูลมาเป็นอย่างดีทีเดียว แต่บางทีเรามีคำถามที่ไม่รู้จะถามใครดี เช่น อยากเที่ยวแนวนี้ ไปที่ไหนดี อยากซื้อของแบบนี้ ที่ไหนราคาถูก อยากกินขนม ร้านไหนอร่อย ไปยังไง เฮ้ยหลงแล้วงานงอกจะถามใครได้ ปัญหาต่างๆนานาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่ถามเรา 55555 

เออมันง่ายไปมั้ยอะ เอาใหม่ๆ มาเริ่มด้วยวิธีการเข้ามาถามปรึกษาวางแผนเที่ยว หรืออะไรก็ตามเกี่ยวกับญี่ปุ่น เพียงแค่คุณเข้ามาที่ลิ้งค์นี้

>>>ปรึกษาเรื่องเที่ยวญี่ปุ่นกับเราได้ที่นี่  <<<<<<<<

แล้วคลิกที่รูปพนักงานของเราได้เลยยยย

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาเราได้ แชทมาเลย!!!
วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาเราได้ แชทมาเลย!!!

จากนั้นกรอกข้อมูลลงไป

  • ชื่อ
  • อีเมลล์
  • เลือกภาษาไทย ——-หรือถ้าอยากอินเตอร์เลือกภาษาอังกฤษ อินโด หรือถ้าอยากคุยกับโอปป้าให้เลือกเกาหลีได้ค่ะ 555
วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาเราได้ แชทมาเลย!!!
วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาเราได้ แชทมาเลย!!!

แล้วหลังจากนั้น มีคำถามอะไรถามมาได้เลย ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

หรือถ้ามาถึงญี่ปุ่นแล้ว อยากปรึกษาเจอกันตัวต่อตัว มาได้ที่

H.I.S. Tourist Information Center

สาขาชินจูกุ กินซ่า ฮาราจุกุ และสาขาอื่นๆตามแท็บด้านขวามือได้เลยค่ะ

เราพร้อมให้บริการเวลา 10.00-18.00น.ทุกวันไม่มีวันหยุดค่าาาาาา

เพื่อให้ทริปท่องเที่ยวของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด เราพร้อมให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง!!

ยกเว้น เรื่องหัวใจ กร๊ากกกกกกกก

อย่าลืมแวะมาทักทายกันได้นะคะ

ขอบคุณค่าาาาา

 

รู้รอบเรื่องโตเกียว จองทัวร์ เช่าพ็อคเก็ตไวไฟ ติดต่อ Tokyo tourist information center ได้เลยจ้า เพียงส่งเมลล์มาที่ tic-tokyo@his-world.com รออยู่น้าาาาา

TIC banner blog1

6 thoughts on “วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาเราได้ แชทมาเลย!!!

Leave a Reply

